JOBBKK.COM ร่วมกับจัดหางานขอนแก่น และศอ.ปส.จ.ขก. จัดโครงการอบรมค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพยาเสพติด

  • 26 พ.ค. 2561
  • 2452
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกับจัดหางานขอนแก่น และศอ.ปส.จ.ขก. จัดโครงการอบรมค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพยาเสพติด

บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมกับสำนักงานจัดหางานจังหวัดขอนแก่น และศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดขอนแก่น (ศอ.ปส.จ.ขก.)  ร่วมกันจัดโครงการอบรมค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพยาเสพติด "ศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม" จังหวัดขอนแก่น เพื่อบำบัดผู้เสพยาเสพติดในรูปแบบค่ายตามหลักสูตรมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสร้างโอกาสให้กลุ่มผู้เข้าบำบัดได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปสู่การมีสังคมและครอบครัวที่ดีขึ้น ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดขอนแก่น ที่ 1

 

 

การจัดโครงการในครั้งนี้ นายแพทย์พีระ อารีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และได้รับเกียรติจากคุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมบรรยายพิเศษ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งโครงการนี้ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นรุ่นที่ 7 และในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมบำบัดกว่า 100 คน 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top